Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2023

Van khí nén Parker

 



Parker Hannifin là công ty dẫn đầu toàn cầu trong danh sách Fortune 250 về công nghệ điều khiển và chuyển động. Trong hơn một thế kỷ, công ty đã tạo nên sự thành công cho khách hàng của mình trong nhiều thị trường công nghiệp và hàng không vũ trụ đa dạng. Kỹ thuật trong các sản phẩm của Parker có thể không nhìn thấy được, nhưng có thể được tìm thấy trên và xung quanh hầu hết mọi thứ chuyển động.

Van khí nén Parker để đáp ứng nhu cầu ứng dụng của khách hàng, với các dịch vụ phân phối và hỗ trợ sản phẩm trên toàn thế giới. Chúng tôi thiết kế và sản xuất một loạt các thiết bị điều khiển bằng khí nén được thiết kế để hoạt động trong các môi trường đòi hỏi, từ không gian vũ trụ đến khai thác mỏ và sử dụng quân sự.

Van Parker bao gồm các loại và cấu hình cho nhiều ứng dụng thủy lực, khí nén, dụng cụ, y tế, lạnh và không gian. Solenoid van giải pháp từ Parker cung cấp độ tin cậy, chuyển đổi nhanh chóng và an toàn và thiết kế nhỏ gọn phù hợp với môi trường đầy thách thức.

Parker bao gồm : Van khí nén parker, van điện từ parker, Van điều áp Parker, Điều chỉnh áp suất Parker, Bộ điều chỉnh Parker, lọc thủy lực Parker, lỏi lọc thủy lực Parker,  Đại lý Parker việt nam. đại lý Van Parker tại Việt Nam, Van điều áp Parker, Van parker việt nam, Ống nối Parker, xi lanh parker việt nam, Máy bơm thủy lực parker, hộp số parker việt nam, động cơ parker việt nam,… ứng dụng khí nén. điều chỉnh thiết bị đo đạc được sử dụng trong quá trình công nghiệp, điện, dầu, khí đốt và bán dẫn để kiểm soát dòng chảy của chất lỏng và chất khí với tốc độ và độ chính xác và một số nghành công nghiệp hoá và xây dựng.

Parker cung cấp một danh mục phong phú các hộp số hành tinh bao gồm nhiều kích thước khung hình, tỷ lệ và xếp hạng phản ứng dữ dội. Hộp số được cung cấp ở cả cấu hình thẳng hàng và góc vuông.

Xử lý nhiệt plasma nitride tạo ra độ bền cao hơn bằng cách cung cấp khả năng mài mòn bề mặt và độ bền cắt tuyệt vời. Con dấu IP65 bảo vệ chống lại môi trường khắc nghiệt

Có khả năng đáp ứng nhiều thị trường và ứng dụng khác nhau, Parker cũng có thể tùy chỉnh hộp số của chúng tôi để đáp ứng chính xác yêu cầu của bạn.

Bộ phận xi lanh của Parker thiết kế và sản xuất nhiều lựa chọn truyền động nhất ở Bắc Mỹ. Bộ phận xi lanh cung cấp đầy đủ các loại xi lanh thủy lực và khí nén tiêu chuẩn NFPA, xi lanh di động, nhỏ gọn và ống lồng, bộ truyền động quay xoắn ốc, Đại lý Parker việt nam. đại lý Van Parker tại Việt Nam, Van khí nén Parker, khớp nối nghiêng và xi lanh tùy chỉnh, để linh hoạt trong thiết kế của khách hàng nhằm đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu ứng dụng của họ trong thời gian hoạt động, dễ dàng bảo trì và tiêu chuẩn hóa trong các bộ phận để có chi phí sở hữu thấp hơn. Ngoài ra, Chương trình vận chuyển xi lanh trong 3 ngày của chúng tôi giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của bạn bằng cách giao xi lanh cho bạn nhanh nhất có thể. Bộ phận xi lanh có hơn 100 năm kinh nghiệm về xi lanh và đã xây dựng lịch sử này thông qua di sản đổi mới và mua lại mạnh mẽ. Hợp tác với Parker ngay hôm nay.

Để biết thêm thông tin về Van khí nén parker, van điện từ parker, Van điều áp Parker, Điều chỉnh áp suất Parker, Bộ điều chỉnh Parker, lọc thủy lực Parker, lỏi lọc thủy lực Parker,  Đại lý Parker việt nam. đại lý Van Parker tại Việt Nam, Van điều áp Parker, Van parker việt nam, Ống nối Parker, xi lanh parker việt nam, Máy bơm thủy lực parker, hộp số parker việt nam, động cơ parker việt nam, parker việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét